百合文库
首页 > 网文

我是闪电麦昆“小学生的优秀作文”【含多国语言版】(8)

しかし、私は心の中で考えました:2番目のゲーム、友情が最初です。そのトロフィーは私の目にはただのカップです。聴衆の人々は私の動きを応援し、私はとても幸せで、彼らはそれについて話していました。ゲームの後、より多くの記者が私に尋ねました:「あなたはチャンピオンシップに勝ちたくないですか?」と私は答えました:「それはただの大きなカップです。」私のビジネスは広がり、私もそれを非常に誇りに思っています。
何!車の王国は本当に活気があります。
泰文版:
"เอาล่ะนี่คืออะไรทำไมฉันถึงกลายเป็นสายฟ้าแมคควีนโอ้ฉันอยู่ใน" อาณาจักรรถยนต์ "
ฉันมองไปรอบ ๆ มีรถยนต์ที่มีชื่อเสียงมากมายรวมถึง: Bentley, BMW, Mercedes, Lincoln, Ferrari ------ ฉันคิดกับตัวเองว่า: นี่สวยมากที่นี่!
เดินทันใดนั้นนักข่าวหลายคนถามฉันด้วยความพร้อม: "คุณคิดว่าคุณสามารถชนะการแข่งขันครั้งนี้ได้หรือไม่" ฉันคิดในใจของฉัน: การแข่งขันอะไรดังนั้นฉันจึงมีส่วนร่วมในการแข่งขัน "Pistons Cup" อาจารย์ฉันกลัวนิดหน่อย แต่ฉันไม่ใช่เต่า! ฉันมีหัวและหน้าอกของฉันยินดีต้อนรับความท้าทาย!

我是闪电麦昆“小学生的优秀作文”【含多国语言版】


การเริ่มต้นเกมรถแข่งอื่น ๆ เป็นเหมือนลูกศรของสตริงและคุณสามารถผ่านฉันไปได้อย่างรวดเร็วฉันไม่แสดงความอ่อนแอเลยฉันปรับความเร็วให้สูงที่สุดได้ทันทีครึ่งหนึ่งของเกมฉันควร เปลี่ยนยางดังนั้นทีมโลจิสติกส์ของฉันจึงช่วยให้ฉันเปลี่ยนยางด้วยความเร็วที่รวดเร็วและฉันลงทุนในเกมที่ดุเดือด ฉันอยู่ไกลออกไปข้างหน้าของคนขับรถคนอื่น ๆ และผู้เล่นในทีมของฉันก็ทันและไม่มีใครอนุญาตให้ใครได้ ในตอนท้ายของเกมทันใดนั้นสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นรถที่อยู่ข้างหลังฉันถูกรถชนที่น่ารังเกียจโดยรถที่อยู่ข้างหลังเขา ฉันหยุดอยู่ห่างจากจุดสิ้นสุดหนึ่งเมตรฉันหันหลังกลับและมาที่รถที่แยกออกจากกันผลักเขาออกจากเส้นชัยฉันผ่านแชมป์ มันเป็นคนขับที่ดุร้ายและชั่วร้ายชนะเกม แต่ฉันคิดในใจ: เกมที่สองมิตรภาพก่อน ถ้วยรางวัลนั้นเป็นเพียงถ้วยในสายตาของฉัน ผู้คนในกลุ่มผู้ชมให้กำลังใจสำหรับการเคลื่อนไหวของฉันและฉันมีความสุขมากและพวกเขากำลังพูดถึงมัน หลังจากจบเกมนักข่าวเพิ่มเติมถามฉันว่า: "คุณไม่อยากชนะการแข่งขันชิงแชมป์เหรอ?" ฉันตอบว่า: "นั่นเป็นแค่ถ้วยใหญ่" ธุรกิจของฉันแพร่กระจายและฉันก็ภูมิใจมาก
猜你喜欢